Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Fundarherbergi í Sydney Kingsford Smith Airport

10 Arrivals Court, Level 8, Central Terrace Building, Sydney International Airport, Sydney, New South Wales, 2020

The Sydney Airport Centre is located opposite the International Arrivals Terminal 1 (T1) featuring a contemporary and fully equipped business lounge, private offices, meetings rooms, and kitchen. The Centre provides an efficient drop-in workspace dedicated to keeping business people productive when they’re on the move as well as private offices offering your business with a state-of-the-art workspace at the airport.

Conveniently located within a 20 metre walk to T1 and excellent train connectivity to T2 and T3, this centre is ideal for meeting clients before or after your flight, you can book a meeting room by the hour or simply drop in and use our lounge facilities.

Facilities:

  • Work productively before or after a flight from T1
  • Meeting rooms: Meeting room if you need to talk confidentially, bookable online and by the hour
  • Wi-Fi: Free high speed internet
  • Refreshments: complimentary tea and coffee
  • Shower amenities available
  • Private workspace: Professional distraction-free workspace
  • Print, scan, copy: Document station offering business class facilities
  • Fresh catering delivered daily

 

Meira
Bóka núna

Fundarherbergi í Sydney Kingsford Smith Airport

10 Arrivals Court, Level 8, Central Terrace Building, Sydney International Airport, Sydney, New South Wales, 2020

The Sydney Airport Centre is located opposite the International Arrivals Terminal 1 (T1) featuring a contemporary and fully equipped business lounge, private offices, meetings rooms, and kitchen. The Centre provides an efficient drop-in workspace dedicated to keeping business people productive when they’re on the move as well as private offices offering your business with a state-of-the-art workspace at the airport.

Conveniently located within a 20 metre walk to T1 and excellent train connectivity to T2 and T3, this centre is ideal for meeting clients before or after your flight, you can book a meeting room by the hour or simply drop in and use our lounge facilities.

Facilities:

  • Work productively before or after a flight from T1
  • Meeting rooms: Meeting room if you need to talk confidentially, bookable online and by the hour
  • Wi-Fi: Free high speed internet
  • Refreshments: complimentary tea and coffee
  • Shower amenities available
  • Private workspace: Professional distraction-free workspace
  • Print, scan, copy: Document station offering business class facilities
  • Fresh catering delivered daily

 

Hvað er í boði

+61 293044000

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götumynd
Sjá allar staðsetningar í Sydney

Hvers vegna að velja Regus-fundarherbergi?

Í boði samkvæmt tímagjaldi

Leigðu fundarherbergi samkvæmt tímagjaldi eins lengi og þú þarft.

Svæði sem þú getur sniðið að þér

Breyttu uppsetningu herbergisins eftir því hver tilgangur fundarins er.

Einfalt að bóka

Notaðu forritið okkar til að bóka fundarherbergi á fljótlegan hátt – engin þörf á að hringja.

Tilbúið til notkunar

Herbergið verður tilbúið þegar þú mætir.

Veldu þitt vinnusvæði

Herbergi fyrir viðtöl – fundir með umsækjendum án takmarkana á fjölda gesta

Herbergi fyrir viðtöl

Fáðu umsækjendur í heimsókn án takmarkana á fjölda gesta.

Fundarherbergi - stór og fallega innréttuð fundarherbergi sem rúma 8 til 12 manns

Stórt fundarherbergi

Stór fundarherbergi fyrir 8-12 manns. Búin vönduðum húsgögnum.

Rými fyrir námskeið - hægt er að halda þjálfunarnámskeið fyrir fyrirtækið, með veitingaþjónustu

Þjálfunarherbergi

Settu upp rými til að halda námskeið fyrir starfsfólk; boðið er upp á veitingaþjónustu.

Ráðstefnuherbergi - stærri fundarherbergi fyrir minni viðburði og ráðstefnur

Ráðstefnurými

Stærri fundarherbergin okkar eru fullkomin fyrir litlar ráðstefnur og viðburði.

Allt innifalið

Greiddu samkvæmt tímagjaldi fyrir fullbúið fundarherbergi, með aðstöðu, húsgögnum, háhraðanettengingu og móttöku með starfsfólki.

Fundarherbergi eftir þörfum, gegn tímagjaldi og aðeins er greitt fyrir þann aukabúnað sem notaður er

Notkun eftir þörfum

  • Leigðu samkvæmt tímagjaldi til að greiða aldrei fyrir meiri tíma en þú þarft
  • Greiddu aðeins fyrir þann aukabúnað sem þú þarft fyrir hvern fund
Lagaðu fundarherbergið að þínum þörfum - raðaðu húsgögnum og búnaði eins og hentar best

Svæði sem þú getur sniðið að þér

  • Stilltu upp húsgögnum og búnaði eins og þér hentar
  • Notaðu kynningarbúnað og skrifstofuvörur okkar á fundinum
Fundarherbergi með háhraðainterneti og Wi-Fi með símabúnaði eftir þörfum

Tækni

  • Háhraðanettenging og WiFi fylgja með
  • Símabúnaður í boði eftir þörfum
Í fundarherbergjunum er meðal annars hægt að fá flettitöflur, tússtöflur, tjöld og skjávarpa

Fundaraðstaða

  • Flettitöflur, tússtöflur og tússpennar í boði
  • Tjöld og myndvarpar í boði
Starfsmaður í móttöku heilsar gestum þínum þegar þeir mæta og hjálpar þér að setja upp fundarbúnaðinn

Starfsfólk í móttöku

  • Fagmannlegt starfsfólk tekur á móti gestum
  • Fáðu hjálp við að setja upp hljóð- og myndbúnað
Bóka núna

Fleiri leiðir til að vinna í Sydney

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Vinnuherbergi í Sydney Kingsford Smith Airport fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Allt til reiðu fyrir vinnuna - rýmið þitt er sett upp fyrir þig áður en þú kemur á staðinn; þú mætir bara og byrjar að vinna

Dagskrifstofa

Greiddu aðeins fyrir það sem þú notar - veldu aðild út frá því rými sem þú notar mest

Setustofur

Aðstaða fyrir fatlaða}

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.