Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Fundarherbergi í Owings Mills Corporate Center

10451 Mill Run Circle, Suite 400, Owing Mills, Maryland, 21117

This business center is located in the Class-A Owings Mills Corporate Center just outside the Baltimore Beltway. Our Owings Mills center offers a convenient location for professionals who want to work closer to the suburbs without being too far away from Baltimore or Washington D.C. Perched right off of I-795 and Owings Mills Mall, this center gives you access to retail shopping and several dining options in the area. Handling business is simple with the great benefits of working in this building.

Magnificent views from shared and private workspace help you relax during a busy workday. Professional and friendly receptionists greet your guests and take care of all your mail handling and call forwarding needs. You can take care of business with the help of our flexible workspace options.

  • Business support and admin services on-site
  • Owing Mills Metro Station nearby provides easy access to downtown Baltimore, I-795 minutes away
  • Café stocked with complimentary refreshments on-site
  • CareFirst BlueCross BlueShield corporate office next door
  • Hampton Inn and Hilton Garden Inn less than a mile away
  • JCPenney and Macy’s in Owings Mills Mall across the street

 

Meira
Bóka núna

Fundarherbergi í Owings Mills Corporate Center

10451 Mill Run Circle, Suite 400, Owing Mills, Maryland, 21117

This business center is located in the Class-A Owings Mills Corporate Center just outside the Baltimore Beltway. Our Owings Mills center offers a convenient location for professionals who want to work closer to the suburbs without being too far away from Baltimore or Washington D.C. Perched right off of I-795 and Owings Mills Mall, this center gives you access to retail shopping and several dining options in the area. Handling business is simple with the great benefits of working in this building.

Magnificent views from shared and private workspace help you relax during a busy workday. Professional and friendly receptionists greet your guests and take care of all your mail handling and call forwarding needs. You can take care of business with the help of our flexible workspace options.

  • Business support and admin services on-site
  • Owing Mills Metro Station nearby provides easy access to downtown Baltimore, I-795 minutes away
  • Café stocked with complimentary refreshments on-site
  • CareFirst BlueCross BlueShield corporate office next door
  • Hampton Inn and Hilton Garden Inn less than a mile away
  • JCPenney and Macy’s in Owings Mills Mall across the street

 

Hvað er í boði

410-356-8800

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götumynd
Sjá allar staðsetningar í Owing Mills

Hvers vegna að velja Regus-fundarherbergi?

Í boði samkvæmt tímagjaldi

Leigðu fundarherbergi samkvæmt tímagjaldi eins lengi og þú þarft.

Svæði sem þú getur sniðið að þér

Breyttu uppsetningu herbergisins eftir því hver tilgangur fundarins er.

Einfalt að bóka

Notaðu forritið okkar til að bóka fundarherbergi á fljótlegan hátt – engin þörf á að hringja.

Tilbúið til notkunar

Herbergið verður tilbúið þegar þú mætir.

Veldu þitt vinnusvæði

Herbergi fyrir viðtöl – fundir með umsækjendum án takmarkana á fjölda gesta

Herbergi fyrir viðtöl

Fáðu umsækjendur í heimsókn án takmarkana á fjölda gesta.

Fundarherbergi - stór og fallega innréttuð fundarherbergi sem rúma 8 til 12 manns

Stórt fundarherbergi

Stór fundarherbergi fyrir 8-12 manns. Búin vönduðum húsgögnum.

Rými fyrir námskeið - hægt er að halda þjálfunarnámskeið fyrir fyrirtækið, með veitingaþjónustu

Þjálfunarherbergi

Settu upp rými til að halda námskeið fyrir starfsfólk; boðið er upp á veitingaþjónustu.

Ráðstefnuherbergi - stærri fundarherbergi fyrir minni viðburði og ráðstefnur

Ráðstefnurými

Stærri fundarherbergin okkar eru fullkomin fyrir litlar ráðstefnur og viðburði.

Allt innifalið

Greiddu samkvæmt tímagjaldi fyrir fullbúið fundarherbergi, með aðstöðu, húsgögnum, háhraðanettengingu og móttöku með starfsfólki.

Fundarherbergi eftir þörfum, gegn tímagjaldi og aðeins er greitt fyrir þann aukabúnað sem notaður er

Notkun eftir þörfum

  • Leigðu samkvæmt tímagjaldi til að greiða aldrei fyrir meiri tíma en þú þarft
  • Greiddu aðeins fyrir þann aukabúnað sem þú þarft fyrir hvern fund
Lagaðu fundarherbergið að þínum þörfum - raðaðu húsgögnum og búnaði eins og hentar best

Svæði sem þú getur sniðið að þér

  • Stilltu upp húsgögnum og búnaði eins og þér hentar
  • Notaðu kynningarbúnað og skrifstofuvörur okkar á fundinum
Fundarherbergi með háhraðainterneti og Wi-Fi með símabúnaði eftir þörfum

Tækni

  • Háhraðanettenging og WiFi fylgja með
  • Símabúnaður í boði eftir þörfum
Í fundarherbergjunum er meðal annars hægt að fá flettitöflur, tússtöflur, tjöld og skjávarpa

Fundaraðstaða

  • Flettitöflur, tússtöflur og tússpennar í boði
  • Tjöld og myndvarpar í boði
Starfsmaður í móttöku heilsar gestum þínum þegar þeir mæta og hjálpar þér að setja upp fundarbúnaðinn

Starfsfólk í móttöku

  • Fagmannlegt starfsfólk tekur á móti gestum
  • Fáðu hjálp við að setja upp hljóð- og myndbúnað
Bóka núna

Fleiri leiðir til að vinna í Owing Mills

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Vinnuherbergi í Owings Mills Corporate Center fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Allt til reiðu fyrir vinnuna - rýmið þitt er sett upp fyrir þig áður en þú kemur á staðinn; þú mætir bara og byrjar að vinna

Dagskrifstofa

Greiddu aðeins fyrir það sem þú notar - veldu aðild út frá því rými sem þú notar mest

Setustofur

Aðstaða fyrir fatlaða}

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.