Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Sveigjanlegar skrifstofur í Via Roberto Lepetit 8

Via Roberto Lepetit 8/10, Quartiere Centrale, 20124 Milan, Lombardia

Our Milan City Central business centre, strategically situated in one of the fashion capitals of the world, is designed to give your business the right appearance. Located near the centre of Milan, the main commercial and financial hub of Italy, it has great links with the city’s major railway station, Milano Centrale, and two subway lines. Also, it’s not far from Linate airport, on the outskirts to the east, making it an easy place to access for you and your clients. What’s more, with plenty of neighbouring local and multinational companies present, it’s a smart place to do business. There are hotels, bars and restaurants close at hand for when you need a well-earned break, and the city centre itself, which includes the Italian Stock Exchange, Borsa Italiana, is not far away. Famous landmarks within reach include the Duomo di Milano, the fifth largest cathedral in the world.

Meira
Hvað er í boði

Sveigjanlegar skrifstofur í Via Roberto Lepetit 8

Via Roberto Lepetit 8/10, Quartiere Centrale, 20124 Milan, Lombardia

Our Milan City Central business centre, strategically situated in one of the fashion capitals of the world, is designed to give your business the right appearance. Located near the centre of Milan, the main commercial and financial hub of Italy, it has great links with the city’s major railway station, Milano Centrale, and two subway lines. Also, it’s not far from Linate airport, on the outskirts to the east, making it an easy place to access for you and your clients. What’s more, with plenty of neighbouring local and multinational companies present, it’s a smart place to do business. There are hotels, bars and restaurants close at hand for when you need a well-earned break, and the city centre itself, which includes the Italian Stock Exchange, Borsa Italiana, is not far away. Famous landmarks within reach include the Duomo di Milano, the fifth largest cathedral in the world.

Hvað er í boði

+39 02 0069 6300

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götumynd
Sjá allar staðsetningar í Milan

Hvaða kosti hefur það í för með sér að velja Regus-skrifstofu?

Fullbúnar skrifstofur

Nútímaleg húsgögn og háhraða internettenging fylgja.

Allt innifalið

Þú greiðir aðeins eitt verð fyrir allt sem tengist vinnusvæði þínu.

Stækkaðu við þig

Bættu við skrifborðum eftir því sem starfsmönnum fjölgar.

Tímabundnar skrifstofur

Leigðu skrifstofu fyrir skammtímaverkefni og þú getur sagt samningnum upp með mánaðarfyrirvara.

Veldu þá tegund skrifstofurýmis sem hentar þér:

Skrifstofur með gluggaútsýni Via Roberto Lepetit 8 bjóða upp á einkaskrifstofurými með útsýni

Gluggaskrifstofa

Einkaskrifstofa með útsýni, í boði í öllum miðstöðvum okkar.

Innri skrifstofur í Via Roberto Lepetit 8 bjóða upp á ódýrar lausnir fyrir skrifstofurými

Innri skrifstofa

Hefðbundin Regus-skrifstofa, án útsýnis; ódýrasta skrifstofurýmið okkar.

Skrifstofur með fundaraðstöðu í Via Roberto Lepetit 8 sameina skrifstofuna og fundarherbergi

Skrifstofa með fundaraðstöðu

Skrifstofa og fundaraðstaða í sama rými; oftast með tveimur skrifborðum og fundarborði.

Samnýtt skrifborð í Via Roberto Lepetit 8 í sameiginlegu skrifstofurými

Samnýtt vinnusvæði

Skrifborðspláss í sameiginlegu skrifstofurými; fyrstur kemur, fyrstur fær.

Allt innifalið

Eitt verð fyrir fullbúna skrifstofu með húsgögnum, WiFi, símum, veitureikningum og starfsmanni í móttöku.

Þú þarft eingöngu að greiða fyrir neysluvörur, svo sem kaffi, ljósrit og símtöl.

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

Stækkaðu við þig eins og þú þarft

  • Ekki greiða fyrir meira skrifstofurými en þú þarft
  • Byrjaðu smátt og þú getur bætt við rými og vinnustöðvum eftir því sem fyrirtækið stækkar
Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu

Þú getur aðlagað skrifstofuna að þínum þörfum

  • Húsgögn, uppsetning og hönnun, sniðið að þínum þörfum
Regus má finna um allan heim og setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds

Til staðar um allan heim

  • Setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds
  • Þú hefur aðgang að viðskiptamiðstöðvum okkar um allan heim
Örugg háhraðanettenging í boði; uppsetning fylgir

Aðstoð frá kerfisstjóra

  • Starfsfólk í móttöku og umsjón með pósti
  • Hægt er að fá aðstoð með skrifstofustörf
Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging

Tækni

  • Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging
  • Afnot af 50 milljónir heitum reitum fyrir þráðlaust net um allan heim
Sameiginleg vinnuaðstaða í samnýttu umhverfi með félagsskap

Vinnurými

  • Nútímaleg og þægileg skrifstofuhúsgögn
  • Faglegt fyrirtækjaumhverfi
  • Hentugar staðsetningar hvar sem þú stundar viðskipti
  • Sameiginleg fundarherbergi í boði samkvæmt tímagjaldi
Meeting and office facilities at Via Roberto Lepetit 8

Aðstaða

  • Móttökuritari tekur á móti gestum
  • Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu
  • Viðskiptamiðstöð og minni setustofa
  • Allur kostnaður innifalinn fyrir rafmagn, hita o.s.frv.
  • Þrif og viðhald á skrifstofu
  • Aðgangur að prentara, skanna og ljósritunarvél
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

Fríðindi

  • Sérstakur aðgangur að Regus Marketplace sem veitir afslætti hjá þekktum fyrirtækjum
  • Dagatal yfir viðburði á vegum Regus
  • Með Regus-forritinu er hægt að bóka vinnuaðstöðu og fleira

Fleiri leiðir til að vinna í Milan

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Með aðild færðu aðgang að vinnusvæðum um allan heim sem hægt er að koma á án fyrirvara, ýmis aðgangsstig eru í boði

Aðild

Aðgangur að „drop-in“ vinnurýmum um allan heim, með úrvali félagsaðildarstiga sem hæfa öllum fjárhagsáætlunum og vinnuleiðum.

Vinnuherbergi í Via Roberto Lepetit 8 fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Faglegt svæði til að hittast, kynna hugmyndir og halda námskeið og viðtöl með Wi-Fi, skjávörpum, tússtöflum og stuðningi starfsfólks okkar.

Fjarskrifstofur í Via Roberto Lepetit 8 bjóða upp á faglegt aðsetur og ýmsa viðbótarþjónustu

Fjarskrifstofa

Rétta ímyndin fyrir fyrirtækið, faglegt aðsetur og ýmis viðbótarþjónusta.

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hvað er í boði í skrifstofuhúsnæði Regus?

Regus leigir út skrifstofuhúsnæði í viðskiptamiðstöðvum Ísland Hægt er að bæta við fleiri skrifborðum inn á einkaskrifstofur eða skipta um skrifstofu án nokkurs aukakostnaðar; við bjóðum einnig upp á tímabundna leigu á skrifstofum í einn mánuð í senn.

Skrifstofurnar eru búnar húsgögnum og eru með háhraðanettengingu og starfsfólki í móttöku, auk viðbótarþjónustu á borð við fundarherbergi og fjarskrifstofur. Hægt er að velja á milli innri skrifstofu eða gluggaskrifstofu og auk þess er boðið upp á lítið skrifstofurými með fundarherbergi.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.