Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Sveigjanlegar skrifstofur í Via Pola 11

Via Pola 11, Zona Isola, 20124 Milan, Lombardia

For a business centre that boasts the same style credentials as Milan’s famed fashion houses, look no further than the beautifully refurbished Spaces Isola, with neighbours including Samsung and Bank of America. Across eight floors of well-appointed, premium workspace, you’ll find private offices, elegant meeting rooms and spacious co-working areas to suit your exacting needs. The building’s imposing glass frontage allows natural light to flood through every workspace, while the rooftop garden offers stunning panoramic views over Milan. You’ll feel well-connected thanks to super-fast Wi-Fi, excellent transport links, and plentiful opportunities to network with the local community of professionals.

Ideally located in Milan’s celebrated, creative Isola district, getting to and from this business centre couldn’t be simpler: Centrale and Porta Garibaldi train stations are close by, while Gioia, Sondrio and Isola Underground Stations are within walking distance. When stepping out of the main entrance, you’ll be met by an array of cafes, bars and amenities – so whether you’re looking to grab some lunch or network over drinks, you won’t have to travel far. Explore local culture courtesy of nearby FIM Fiera Internazionale della Musica Museum and Museum Collection Branca, or take inspiration from incredible local street art.

Meira
Hvað er í boði

Sveigjanlegar skrifstofur í Via Pola 11

Via Pola 11, Zona Isola, 20124 Milan, Lombardia

For a business centre that boasts the same style credentials as Milan’s famed fashion houses, look no further than the beautifully refurbished Spaces Isola, with neighbours including Samsung and Bank of America. Across eight floors of well-appointed, premium workspace, you’ll find private offices, elegant meeting rooms and spacious co-working areas to suit your exacting needs. The building’s imposing glass frontage allows natural light to flood through every workspace, while the rooftop garden offers stunning panoramic views over Milan. You’ll feel well-connected thanks to super-fast Wi-Fi, excellent transport links, and plentiful opportunities to network with the local community of professionals.

Ideally located in Milan’s celebrated, creative Isola district, getting to and from this business centre couldn’t be simpler: Centrale and Porta Garibaldi train stations are close by, while Gioia, Sondrio and Isola Underground Stations are within walking distance. When stepping out of the main entrance, you’ll be met by an array of cafes, bars and amenities – so whether you’re looking to grab some lunch or network over drinks, you won’t have to travel far. Explore local culture courtesy of nearby FIM Fiera Internazionale della Musica Museum and Museum Collection Branca, or take inspiration from incredible local street art.

Hvað er í boði

+39 0299749000

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götumynd
Sjá allar staðsetningar í Milan

Hvaða kosti hefur það í för með sér að velja Regus-skrifstofu?

Fullbúnar skrifstofur

Nútímaleg húsgögn og háhraða internettenging fylgja.

Allt innifalið

Þú greiðir aðeins eitt verð fyrir allt sem tengist vinnusvæði þínu.

Stækkaðu við þig

Bættu við skrifborðum eftir því sem starfsmönnum fjölgar.

Tímabundnar skrifstofur

Leigðu skrifstofu fyrir skammtímaverkefni og þú getur sagt samningnum upp með mánaðarfyrirvara.

Veldu þá tegund skrifstofurýmis sem hentar þér:

Skrifstofur með gluggaútsýni Via Pola 11 bjóða upp á einkaskrifstofurými með útsýni

Gluggaskrifstofa

Einkaskrifstofa með útsýni, í boði í öllum miðstöðvum okkar.

Innri skrifstofur í Via Pola 11 bjóða upp á ódýrar lausnir fyrir skrifstofurými

Innri skrifstofa

Hefðbundin Regus-skrifstofa, án útsýnis; ódýrasta skrifstofurýmið okkar.

Skrifstofur með fundaraðstöðu í Via Pola 11 sameina skrifstofuna og fundarherbergi

Skrifstofa með fundaraðstöðu

Skrifstofa og fundaraðstaða í sama rými; oftast með tveimur skrifborðum og fundarborði.

Samnýtt skrifborð í Via Pola 11 í sameiginlegu skrifstofurými

Samnýtt vinnusvæði

Skrifborðspláss í sameiginlegu skrifstofurými; fyrstur kemur, fyrstur fær.

Allt innifalið

Eitt verð fyrir fullbúna skrifstofu með húsgögnum, WiFi, símum, veitureikningum og starfsmanni í móttöku.

Þú þarft eingöngu að greiða fyrir neysluvörur, svo sem kaffi, ljósrit og símtöl.

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

Stækkaðu við þig eins og þú þarft

  • Ekki greiða fyrir meira skrifstofurými en þú þarft
  • Byrjaðu smátt og þú getur bætt við rými og vinnustöðvum eftir því sem fyrirtækið stækkar
Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu

Þú getur aðlagað skrifstofuna að þínum þörfum

  • Húsgögn, uppsetning og hönnun, sniðið að þínum þörfum
Regus má finna um allan heim og setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds

Til staðar um allan heim

  • Setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds
  • Þú hefur aðgang að viðskiptamiðstöðvum okkar um allan heim
Örugg háhraðanettenging í boði; uppsetning fylgir

Aðstoð frá kerfisstjóra

  • Starfsfólk í móttöku og umsjón með pósti
  • Hægt er að fá aðstoð með skrifstofustörf
Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging

Tækni

  • Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging
Sameiginleg vinnuaðstaða í samnýttu umhverfi með félagsskap

Vinnurými

  • Nútímaleg og þægileg skrifstofuhúsgögn
  • Faglegt fyrirtækjaumhverfi
  • Hentugar staðsetningar hvar sem þú stundar viðskipti
  • Sameiginleg fundarherbergi í boði samkvæmt tímagjaldi
Meeting and office facilities at Via Pola 11

Aðstaða

  • Móttökuritari tekur á móti gestum
  • Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu
  • Viðskiptamiðstöð og minni setustofa
  • Allur kostnaður innifalinn fyrir rafmagn, hita o.s.frv.
  • Þrif og viðhald á skrifstofu
  • Aðgangur að prentara, skanna og ljósritunarvél
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

Fríðindi

  • Sérstakur aðgangur að Regus Marketplace sem veitir afslætti hjá þekktum fyrirtækjum
  • Dagatal yfir viðburði á vegum Regus
  • Með Regus-forritinu er hægt að bóka vinnuaðstöðu og fleira

Fleiri leiðir til að vinna í Milan

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Með aðild færðu aðgang að vinnusvæðum um allan heim sem hægt er að koma á án fyrirvara, ýmis aðgangsstig eru í boði

Aðild

Aðgangur að „drop-in“ vinnurýmum um allan heim, með úrvali félagsaðildarstiga sem hæfa öllum fjárhagsáætlunum og vinnuleiðum.

Vinnuherbergi í Via Pola 11 fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Faglegt svæði til að hittast, kynna hugmyndir og halda námskeið og viðtöl með Wi-Fi, skjávörpum, tússtöflum og stuðningi starfsfólks okkar.

Fjarskrifstofur í Via Pola 11 bjóða upp á faglegt aðsetur og ýmsa viðbótarþjónustu

Fjarskrifstofa

Rétta ímyndin fyrir fyrirtækið, faglegt aðsetur og ýmis viðbótarþjónusta.

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hvað er í boði í skrifstofuhúsnæði Regus?

Regus leigir út skrifstofuhúsnæði í viðskiptamiðstöðvum Ísland Hægt er að bæta við fleiri skrifborðum inn á einkaskrifstofur eða skipta um skrifstofu án nokkurs aukakostnaðar; við bjóðum einnig upp á tímabundna leigu á skrifstofum í einn mánuð í senn.

Skrifstofurnar eru búnar húsgögnum og eru með háhraðanettengingu og starfsfólki í móttöku, auk viðbótarþjónustu á borð við fundarherbergi og fjarskrifstofur. Hægt er að velja á milli innri skrifstofu eða gluggaskrifstofu og auk þess er boðið upp á lítið skrifstofurými með fundarherbergi.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.