Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Sveigjanlegar skrifstofur í Piazzale Lodi 3

Piazzale Lodi, Via Sannio, 3, 20137 Milano

A quirky chimney stands out on the Milan skyline and marks out this striking Bauhaus building from the rest. It’s a reminder of its origins as the TIBB factory making the city’s trams, a nod to the past blending with a stylishly renovated interior. Porta Romana is Milan’s new fashionable business district, close to the Prada Foundation and with excellent transport links. Choose from flexible, fully-equipped workspaces across all six floors, flooded with natural light. Find what your business needs, whether you’re looking for private or shared offices, to drop into a business lounge or to hire a meeting room in Milan.

Be inspired by our dynamic community of like-minded entrepreneurs and call on our friendly staff to help your day go more smoothly. You’re surrounded by parks, shops, restaurants, museums and theatres. Spark your creativity with a stroll around Giardino Marcello Candia or Fondazione Prada art museum, and take in a show at Teatro Oscar or a film at Il Cinemino. There are bus stops on the doorstep, it’s just three minutes’ walk to the Metro at Lodi T.i.b.b. and Milano Porta Romana train station is four minutes away.

Meira
Hvað er í boði

Sveigjanlegar skrifstofur í Piazzale Lodi 3

Piazzale Lodi, Via Sannio, 3, 20137 Milano

A quirky chimney stands out on the Milan skyline and marks out this striking Bauhaus building from the rest. It’s a reminder of its origins as the TIBB factory making the city’s trams, a nod to the past blending with a stylishly renovated interior. Porta Romana is Milan’s new fashionable business district, close to the Prada Foundation and with excellent transport links. Choose from flexible, fully-equipped workspaces across all six floors, flooded with natural light. Find what your business needs, whether you’re looking for private or shared offices, to drop into a business lounge or to hire a meeting room in Milan.

Be inspired by our dynamic community of like-minded entrepreneurs and call on our friendly staff to help your day go more smoothly. You’re surrounded by parks, shops, restaurants, museums and theatres. Spark your creativity with a stroll around Giardino Marcello Candia or Fondazione Prada art museum, and take in a show at Teatro Oscar or a film at Il Cinemino. There are bus stops on the doorstep, it’s just three minutes’ walk to the Metro at Lodi T.i.b.b. and Milano Porta Romana train station is four minutes away.

Hvað er í boði

+39 02 94752934

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götusýn
Sjá allar staðsetningar í Milano

Hvaða kosti hefur það í för með sér að velja Regus-skrifstofu?

Fullbúnar skrifstofur

Nútímaleg húsgögn og háhraða internettenging fylgja.

Allt innifalið

Þú greiðir aðeins eitt verð fyrir allt sem tengist vinnusvæði þínu.

Stækkaðu við þig

Bættu við skrifborðum eftir því sem starfsmönnum fjölgar.

Tímabundnar skrifstofur

Leigðu skrifstofu fyrir skammtímaverkefni og þú getur sagt samningnum upp með mánaðarfyrirvara.

Veldu þá tegund skrifstofurýmis sem hentar þér:

Skrifstofur með gluggaútsýni Piazzale Lodi 3 bjóða upp á einkaskrifstofurými með útsýni

Gluggaskrifstofa

Einkaskrifstofa með útsýni, í boði í öllum miðstöðvum okkar.

Innri skrifstofur í Piazzale Lodi 3 bjóða upp á ódýrar lausnir fyrir skrifstofurými

Innri skrifstofa

Hefðbundin Regus-skrifstofa, án útsýnis; ódýrasta skrifstofurýmið okkar.

Skrifstofur með fundaraðstöðu í Piazzale Lodi 3 sameina skrifstofuna og fundarherbergi

Skrifstofa með fundaraðstöðu

Skrifstofa og fundaraðstaða í sama rými; oftast með tveimur skrifborðum og fundarborði.

Samnýtt skrifborð í Piazzale Lodi 3 í sameiginlegu skrifstofurými

Samnýtt vinnusvæði

Skrifborðspláss í sameiginlegu skrifstofurými; fyrstur kemur, fyrstur fær.

Allt innifalið

Eitt verð fyrir fullbúna skrifstofu með húsgögnum, WiFi, símum, veitureikningum og starfsmanni í móttöku.

Þú þarft eingöngu að greiða fyrir neysluvörur, svo sem kaffi, ljósrit og símtöl.

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

Stækkaðu við þig eins og þú þarft

  • Ekki greiða fyrir meira skrifstofurými en þú þarft
  • Byrjaðu smátt og þú getur bætt við rými og vinnustöðvum eftir því sem fyrirtækið stækkar
Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu

Þú getur aðlagað skrifstofuna að þínum þörfum

  • Húsgögn, uppsetning og hönnun, sniðið að þínum þörfum
Regus má finna um allan heim og setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds

Til staðar um allan heim

  • Setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds
  • Þú hefur aðgang að viðskiptamiðstöðvum okkar um allan heim
Örugg háhraðanettenging í boði; uppsetning fylgir

Aðstoð frá kerfisstjóra

  • Starfsfólk í móttöku og umsjón með pósti
  • Hægt er að fá aðstoð við að póstleggja og ljósrita gögn
Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging

Tækni

  • Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging
  • Afnot af 50 milljónir heitum reitum fyrir þráðlaust net um allan heim
Sameiginleg vinnuaðstaða í samnýttu umhverfi með félagsskap

Vinnurými

  • Nútímaleg og þægileg skrifstofuhúsgögn
  • Faglegt fyrirtækjaumhverfi
  • Hentugar staðsetningar hvar sem þú stundar viðskipti
  • Sameiginleg fundarherbergi í boði samkvæmt tímagjaldi
Meeting and office facilities at Piazzale Lodi 3

Aðstaða

  • Móttökuritari tekur á móti gestum
  • Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu
  • Viðskiptamiðstöð og minni setustofa
  • Allur kostnaður innifalinn fyrir rafmagn, hita o.s.frv.
  • Þrif og viðhald á skrifstofu
  • Aðgangur að prentara, skanna og ljósritunarvél
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

Fríðindi

  • Sérstakur aðgangur að Regus Marketplace sem veitir afslætti hjá þekktum fyrirtækjum
  • Dagatal yfir viðburði á vegum Regus
  • Með Regus-forritinu er hægt að bóka vinnuaðstöðu og fleira

Fleiri leiðir til að vinna í Milano

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Með aðild færðu aðgang að vinnusvæðum um allan heim sem hægt er að koma á án fyrirvara, ýmis aðgangsstig eru í boði

Aðild

Aðgangur að „drop-in“ vinnurýmum um allan heim, með úrvali félagsaðildarstiga sem hæfa öllum fjárhagsáætlunum og vinnuleiðum.

Vinnuherbergi í Piazzale Lodi 3 fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Faglegt svæði til að hittast, kynna hugmyndir og halda námskeið og viðtöl með Wi-Fi, skjávörpum, tússtöflum og stuðningi starfsfólks okkar.

Fjarskrifstofur í Piazzale Lodi 3 bjóða upp á faglegt aðsetur og ýmsa viðbótarþjónustu

Fjarskrifstofa

Rétta ímyndin fyrir fyrirtækið, faglegt aðsetur og ýmis viðbótarþjónusta.

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hvað er í boði í skrifstofuhúsnæði Regus?

Regus leigir út skrifstofuhúsnæði í viðskiptamiðstöðvum Ísland Hægt er að bæta við fleiri skrifborðum inn á einkaskrifstofur eða skipta um skrifstofu án nokkurs aukakostnaðar; við bjóðum einnig upp á tímabundna leigu á skrifstofum í einn mánuð í senn.

Skrifstofurnar eru búnar húsgögnum og eru með háhraðanettengingu og starfsfólki í móttöku, auk viðbótarþjónustu á borð við fundarherbergi og fjarskrifstofur. Hægt er að velja á milli innri skrifstofu eða gluggaskrifstofu og auk þess er boðið upp á lítið skrifstofurými með fundarherbergi.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.