Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.

Sveigjanlegar skrifstofur í London, 63 St Mary Axe

63 St Mary Axe, London, EC3A 8AA

This office space is opposite the iconic 'Gherkin' building between the Bank of England and Liverpool Street station so it is ideally situated for finance and insurance firms. Housed in an impressive modern building in a prominent corner setting, the office has a stunning double height atrium and the offices benefit from a modern stylish interior with a mid-century twist. There are over 160 workstations, more than 70 serviced offices of varying sizes and three high-specification meeting rooms bookable by the hour. For collaborative working, the centre also features a large, open-plan co-working space. The offices would suit a variety of business including for individuals and co-working, start-ups, SME's and multinational corporations.

The St Mary Axe business centre is in a central location being within a short stroll of Liverpool Street and Fenchurch Street train and tube stations. London City Airport is less than six miles away and London Heathrow is easily accessible. In the area, Leadenhall Market is a lively destination for business lunches or entertaining clients. Also nearby, the Sky Garden at 20 Fenchurch Street has three storeys of beautiful landscaped public gardens and exclusive social spaces, including observation decks, an open-air terrace and bars and restaurants housed within an iconic glass dome.

Meira
Hvað er í boði

Sveigjanlegar skrifstofur í London, 63 St Mary Axe

63 St Mary Axe, London, EC3A 8AA

This office space is opposite the iconic 'Gherkin' building between the Bank of England and Liverpool Street station so it is ideally situated for finance and insurance firms. Housed in an impressive modern building in a prominent corner setting, the office has a stunning double height atrium and the offices benefit from a modern stylish interior with a mid-century twist. There are over 160 workstations, more than 70 serviced offices of varying sizes and three high-specification meeting rooms bookable by the hour. For collaborative working, the centre also features a large, open-plan co-working space. The offices would suit a variety of business including for individuals and co-working, start-ups, SME's and multinational corporations.

The St Mary Axe business centre is in a central location being within a short stroll of Liverpool Street and Fenchurch Street train and tube stations. London City Airport is less than six miles away and London Heathrow is easily accessible. In the area, Leadenhall Market is a lively destination for business lunches or entertaining clients. Also nearby, the Sky Garden at 20 Fenchurch Street has three storeys of beautiful landscaped public gardens and exclusive social spaces, including observation decks, an open-air terrace and bars and restaurants housed within an iconic glass dome.

Hvað er í boði

+44 (0)203 861 6400

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götusýn
Sjá allar staðsetningar í London

Fyrirtæki sem viðskiptavinir um allan heim treysta á

LinkedIn
Cigna
Accenture

Hvaða kosti hefur það í för með sér að velja Regus-skrifstofu?

Fullbúnar skrifstofur

Nútímaleg húsgögn og háhraða internettenging fylgja.

Allt innifalið

Þú greiðir aðeins eitt verð fyrir allt sem tengist vinnusvæði þínu.

Stækkaðu við þig

Bættu við skrifborðum eftir því sem starfsmönnum fjölgar.

Tímabundnar skrifstofur

Leigðu skrifstofu fyrir skammtímaverkefni og þú getur sagt samningnum upp með mánaðarfyrirvara.

Veldu þá tegund skrifstofurýmis sem hentar þér:

Skrifstofur með gluggaútsýni London, 63 St Mary Axe bjóða upp á einkaskrifstofurými með útsýni

Gluggaskrifstofa

Einkaskrifstofa með útsýni, í boði í öllum miðstöðvum okkar.

Innri skrifstofur í London, 63 St Mary Axe bjóða upp á ódýrar lausnir fyrir skrifstofurými

Innri skrifstofa

Hefðbundin Regus-skrifstofa, án útsýnis; ódýrasta skrifstofurýmið okkar.

Skrifstofur með fundaraðstöðu í London, 63 St Mary Axe sameina skrifstofuna og fundarherbergi

Skrifstofa með fundaraðstöðu

Skrifstofa og fundaraðstaða í sama rými; oftast með tveimur skrifborðum og fundarborði.

Samnýtt skrifborð í London, 63 St Mary Axe í sameiginlegu skrifstofurými

Samnýtt vinnusvæði

Skrifborðspláss í sameiginlegu skrifstofurými; fyrstur kemur, fyrstur fær.

Allt innifalið

Eitt verð fyrir fullbúna skrifstofu með húsgögnum, WiFi, símum, veitureikningum og starfsmanni í móttöku.

Þú þarft eingöngu að greiða fyrir neysluvörur, svo sem kaffi, ljósrit og símtöl.

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

Stækkaðu við þig eins og þú þarft

  • Ekki greiða fyrir meira skrifstofurými en þú þarft
  • Byrjaðu smátt og þú getur bætt við rými og vinnustöðvum eftir því sem fyrirtækið stækkar
Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu

Þú getur aðlagað skrifstofuna að þínum þörfum

  • Húsgögn, uppsetning og hönnun, sniðið að þínum þörfum
Regus má finna um allan heim og setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds

Til staðar um allan heim

  • Setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds
  • Þú hefur aðgang að viðskiptamiðstöðvum okkar um allan heim
Örugg háhraðanettenging í boði; uppsetning fylgir

Aðstoð frá kerfisstjóra

  • Starfsfólk í móttöku og umsjón með pósti
  • Hægt er að fá aðstoð við að póstleggja og ljósrita gögn
Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging

Tækni

  • Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging
  • Afnot af 50 milljónir heitum reitum fyrir þráðlaust net um allan heim
Sameiginleg vinnuaðstaða í samnýttu umhverfi með félagsskap

Vinnurými

  • Nútímaleg og þægileg skrifstofuhúsgögn
  • Faglegt fyrirtækjaumhverfi
  • Hentugar staðsetningar hvar sem þú stundar viðskipti
  • Sameiginleg fundarherbergi í boði samkvæmt tímagjaldi
Meeting and office facilities at London, 63 St Mary Axe

Aðstaða

  • Móttökuritari tekur á móti gestum
  • Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu
  • Viðskiptamiðstöð og minni setustofa
  • Allur kostnaður innifalinn fyrir rafmagn, hita o.s.frv.
  • Þrif og viðhald á skrifstofu
  • Aðgangur að prentara, skanna og ljósritunarvél
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

Fríðindi

  • Sérstakur aðgangur að Regus Marketplace sem veitir afslætti hjá þekktum fyrirtækjum
  • Dagatal yfir viðburði á vegum Regus
  • Með Regus-forritinu er hægt að bóka vinnuaðstöðu og fleira

Fleiri leiðir til að vinna í London

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Með aðild færðu aðgang að vinnusvæðum um allan heim sem hægt er að koma á án fyrirvara, ýmis aðgangsstig eru í boði

Aðild

Aðgangur að „drop-in“ vinnurýmum um allan heim, með úrvali félagsaðildarstiga sem hæfa öllum fjárhagsáætlunum og vinnuleiðum.

Vinnuherbergi í London, 63 St Mary Axe fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Faglegt svæði til að hittast, kynna hugmyndir og halda námskeið og viðtöl með Wi-Fi, skjávörpum, tússtöflum og stuðningi starfsfólks okkar.

Fjarskrifstofur í London, 63 St Mary Axe bjóða upp á faglegt aðsetur og ýmsa viðbótarþjónustu

Fjarskrifstofa

Rétta ímyndin fyrir fyrirtækið, faglegt aðsetur og ýmis viðbótarþjónusta.

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hvað er í boði í skrifstofuhúsnæði Regus?

Regus leigir út skrifstofuhúsnæði í viðskiptamiðstöðvum Ísland Hægt er að bæta við fleiri skrifborðum inn á einkaskrifstofur eða skipta um skrifstofu án nokkurs aukakostnaðar; við bjóðum einnig upp á tímabundna leigu á skrifstofum í einn mánuð í senn.

Skrifstofurnar eru búnar húsgögnum og eru með háhraðanettengingu og starfsfólki í móttöku, auk viðbótarþjónustu á borð við fundarherbergi og fjarskrifstofur. Hægt er að velja á milli innri skrifstofu eða gluggaskrifstofu og auk þess er boðið upp á lítið skrifstofurými með fundarherbergi.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.