Því miður tókst ekki að finna {{term}}. Reyndu aftur.
Viðbrögð Regus vegna COVID-19

Sveigjanlegar skrifstofur í Edmund House

12-22 Newhall Street, Edmund House, Birmingham, West Midlands, B3 3AS

This contemporary, serviced office space in the Colmore Business District of Birmingham has an impressive double-height reception area creating a great first impression. The modern meeting rooms are located on the first floor of this refurbished building. The centre offers air conditioning, high-speed internet, modern kitchen facilities and disabled access. The 3 high quality meeting rooms are easy to book and have a capacity of 4 to 6 delegates. The Grand Central and Moor Street meeting room have a modern, grey colour scheme and seats up to 6 people, the Snow Hill meeting room seats up to 4. Our Community room is also available (CM 126) this is an internal 4 person room with TV screen

Colmore Business District is the commercial centre of Birmingham city with an array of high profile professional companies, retail, hotels, bars, cafés and restaurants. This very desirable office space has two Michelin Star restaurants nearby for you to impress your guests. The office is just minutes from Birmingham New Street and Snow Hill railway stations providing easy access to a range of both local and national railway stations via the extensive network. Edmund House is also close to the highly fashionable Jewellery Quarter. The National Indoor Arena and International Convention Centre are also within easy walking distance. Birmingham is at the centre of the UK's motorway network and is easily accessible via the M5, M6, M40 and M42 motorways.

Meira
Hvað er í boði

Sveigjanlegar skrifstofur í Edmund House

12-22 Newhall Street, Edmund House, Birmingham, West Midlands, B3 3AS

This contemporary, serviced office space in the Colmore Business District of Birmingham has an impressive double-height reception area creating a great first impression. The modern meeting rooms are located on the first floor of this refurbished building. The centre offers air conditioning, high-speed internet, modern kitchen facilities and disabled access. The 3 high quality meeting rooms are easy to book and have a capacity of 4 to 6 delegates. The Grand Central and Moor Street meeting room have a modern, grey colour scheme and seats up to 6 people, the Snow Hill meeting room seats up to 4. Our Community room is also available (CM 126) this is an internal 4 person room with TV screen

Colmore Business District is the commercial centre of Birmingham city with an array of high profile professional companies, retail, hotels, bars, cafés and restaurants. This very desirable office space has two Michelin Star restaurants nearby for you to impress your guests. The office is just minutes from Birmingham New Street and Snow Hill railway stations providing easy access to a range of both local and national railway stations via the extensive network. Edmund House is also close to the highly fashionable Jewellery Quarter. The National Indoor Arena and International Convention Centre are also within easy walking distance. Birmingham is at the centre of the UK's motorway network and is easily accessible via the M5, M6, M40 and M42 motorways.

Hvað er í boði

0121 272 8300

  • Allur skjárinn
  • Leiðsögn
  • Götumynd
Sjá allar staðsetningar í Birmingham

Hvaða kosti hefur það í för með sér að velja Regus-skrifstofu?

Fullbúnar skrifstofur

Nútímaleg húsgögn og háhraða internettenging fylgja.

Allt innifalið

Þú greiðir aðeins eitt verð fyrir allt sem tengist vinnusvæði þínu.

Stækkaðu við þig

Bættu við skrifborðum eftir því sem starfsmönnum fjölgar.

Tímabundnar skrifstofur

Leigðu skrifstofu fyrir skammtímaverkefni og þú getur sagt samningnum upp með mánaðarfyrirvara.

Veldu þá tegund skrifstofurýmis sem hentar þér:

Skrifstofur með gluggaútsýni Edmund House bjóða upp á einkaskrifstofurými með útsýni

Gluggaskrifstofa

Einkaskrifstofa með útsýni, í boði í öllum miðstöðvum okkar.

Innri skrifstofur í Edmund House bjóða upp á ódýrar lausnir fyrir skrifstofurými

Innri skrifstofa

Hefðbundin Regus-skrifstofa, án útsýnis; ódýrasta skrifstofurýmið okkar.

Skrifstofur með fundaraðstöðu í Edmund House sameina skrifstofuna og fundarherbergi

Skrifstofa með fundaraðstöðu

Skrifstofa og fundaraðstaða í sama rými; oftast með tveimur skrifborðum og fundarborði.

Samnýtt skrifborð í Edmund House í sameiginlegu skrifstofurými

Samnýtt vinnusvæði

Skrifborðspláss í sameiginlegu skrifstofurými; fyrstur kemur, fyrstur fær.

Allt innifalið

Eitt verð fyrir fullbúna skrifstofu með húsgögnum, WiFi, símum, veitureikningum og starfsmanni í móttöku.

Þú þarft eingöngu að greiða fyrir neysluvörur, svo sem kaffi, ljósrit og símtöl.

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

Stækkaðu við þig eins og þú þarft

  • Ekki greiða fyrir meira skrifstofurými en þú þarft
  • Byrjaðu smátt og þú getur bætt við rými og vinnustöðvum eftir því sem fyrirtækið stækkar
Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu

Þú getur aðlagað skrifstofuna að þínum þörfum

  • Húsgögn, uppsetning og hönnun, sniðið að þínum þörfum
Regus má finna um allan heim og setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds

Til staðar um allan heim

  • Setustofuaðild fylgir með án viðbótargjalds
  • Þú hefur aðgang að viðskiptamiðstöðvum okkar um allan heim
Örugg háhraðanettenging í boði; uppsetning fylgir

Aðstoð frá kerfisstjóra

  • Starfsfólk í móttöku og umsjón með pósti
  • Hægt er að fá aðstoð með skrifstofustörf
Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging

Tækni

  • Örugg internettenging, WiFi, sími og símatenging
  • Afnot af 50 milljónir heitum reitum fyrir þráðlaust net um allan heim
Sameiginleg vinnuaðstaða í samnýttu umhverfi með félagsskap

Vinnurými

  • Nútímaleg og þægileg skrifstofuhúsgögn
  • Faglegt fyrirtækjaumhverfi
  • Hentugar staðsetningar hvar sem þú stundar viðskipti
  • Sameiginleg fundarherbergi í boði samkvæmt tímagjaldi
Meeting and office facilities at Edmund House

Aðstaða

  • Móttökuritari tekur á móti gestum
  • Sameiginlegt eldhús með te- og kaffiaðstöðu
  • Viðskiptamiðstöð og minni setustofa
  • Allur kostnaður innifalinn fyrir rafmagn, hita o.s.frv.
  • Þrif og viðhald á skrifstofu
  • Aðgangur að prentara, skanna og ljósritunarvél
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

Fríðindi

  • Sérstakur aðgangur að Regus Marketplace sem veitir afslætti hjá þekktum fyrirtækjum
  • Dagatal yfir viðburði á vegum Regus
  • Með Regus-forritinu er hægt að bóka vinnuaðstöðu og fleira

Fleiri leiðir til að vinna í Birmingham

Við bjóðum meira en bara skrifstofurými

...

Með aðild færðu aðgang að vinnusvæðum um allan heim sem hægt er að koma á án fyrirvara, ýmis aðgangsstig eru í boði

Aðild

Aðgangur að „drop-in“ vinnurýmum um allan heim, með úrvali félagsaðildarstiga sem hæfa öllum fjárhagsáætlunum og vinnuleiðum.

Vinnuherbergi í Edmund House fyrir fundi, kynningar, þjálfun og viðtöl

Fundarherbergi

Faglegt svæði til að hittast, kynna hugmyndir og halda námskeið og viðtöl með Wi-Fi, skjávörpum, tússtöflum og stuðningi starfsfólks okkar.

Fjarskrifstofur í Edmund House bjóða upp á faglegt aðsetur og ýmsa viðbótarþjónustu

Fjarskrifstofa

Rétta ímyndin fyrir fyrirtækið, faglegt aðsetur og ýmis viðbótarþjónusta.

Hafðu umsjón með skrifstofurýminu í gegnum Regus-forritið

Hafðu umsjón með öllu hvar sem þú ert

Sæktu Regus-Appið úr Apple App Store eða Google Play.

Sæktu Regus-forritið í Apple App Store      Sæktu Regus-forritið í Google Play Store

Hvað er í boði í skrifstofuhúsnæði Regus?

Regus leigir út skrifstofuhúsnæði í viðskiptamiðstöðvum Ísland Hægt er að bæta við fleiri skrifborðum inn á einkaskrifstofur eða skipta um skrifstofu án nokkurs aukakostnaðar; við bjóðum einnig upp á tímabundna leigu á skrifstofum í einn mánuð í senn.

Skrifstofurnar eru búnar húsgögnum og eru með háhraðanettengingu og starfsfólki í móttöku, auk viðbótarþjónustu á borð við fundarherbergi og fjarskrifstofur. Hægt er að velja á milli innri skrifstofu eða gluggaskrifstofu og auk þess er boðið upp á lítið skrifstofurými með fundarherbergi.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.

Hefjumst handa

Hver sem rekstur þinn er, hvert sem ráðstöfunarfé þitt er, munum við hjálpa þér að finna rétta vinnurýmið.