Bráðabirgðaskrifstofur

Öll fyrirtæki geta orðið fyrir rekstrartruflun vegna óvæntra aðstæðna, sem ekki er hægt að stjórna. Er þá ekki þjóðráð að verja þig gegn kostnaðarsömum truflunum með einstökum lausnum okkar fyrir bráðabirgðaskrifstofur? Við grípum þig hratt og örugglega svo þú getir haldið rekstrinum gangandi – og unnið að því að koma öllu í samt lag um leið.

Fá tilboð

Stærstu fyrirtæki heims bera traust til okkar

Bráðabirgðaskrifstofur

Ef aðalvinnusvæðið þitt er ekki tiltækt vegna óvæntra aðstæðna björgum við málunum með því að bjóða upp á fullbúin vinnusvæði með húsgögnum sem þú getur fengið aðgang að með allt niður í fjögurra klukkustunda fyrirvara.

Virka leiðin

ContactFyrir 20% af fasta starfsmannahópnum þínum
Fáðu aðgang að fullbúnu skrifstofurými í einn vinnudag, með allt að 30 daga afnotarétti á ári.

Pöntunarleiðin

ContactFyrir þetta ómissandi 1% starfsmannahópsins
Fáðu vinnusvæði sem er frátekið fyrir þig, með öruggum tölvu- og samskiptalausnum, með allt niður í 4 klukkustunda fyrirvara, í ótakmarkaðan fjölda daga á ári.

Hraði

ContactAðgangur eftir þörfum fyrir öll
Nú býðst þér að nýta þér skrifstofu í neyðartilvikum, skrifstofu eftir þörfum eða sameiginlegt vinnusvæði. Tilbúið þegar þú þarft, á 4.000 staðsetningum um heim allan.

Lausnin sem hentar þínum rekstri

Til að geta gert ráð fyrir óvæntum uppákomum þarf margs konar úrræði, sem henta einmitt þínum aðstæðum, starfsvenjum og því hverja starfsmanna þinna þú telur ómissandi fyrir reksturinn. Við tryggjum þér þá aðstoð sem þú þarft, hvort sem er lausnir fyrir fjarvinnu, tímabundin afnot af sameiginlegu vinnusvæði eða annað sem þarf, á meðan þú einbeitir þér að því að koma ykkar eigin vinnustað aftur á réttan kjöl og í fulla starfsemi.

Fá tilboð >

Lágmarkstruflun, hámarksstuðningur

Skrifstofur okkar með þjónustu tryggja þínu starfsfólki allt sem þarf fyrir rekstur fyrirtækisins – eins lengi og þú þarft. Þú getur treyst því að þegar þú mætir er allt til staðar, en þrautreynt teymi ráðgjafa okkar er innan handar til að aðstoða ef með þarf.

  • flexibleÞín eigin einkaskrifstofa
  • wifiHáhraðanettenging
  • breakout areaAðgangur að fundarherbergjum og hvíldarsvæðum
  • 24 hr cctv monitoringÖryggi, þrif, aðstaða og viðhald
  • TelephoneBeint fyrirtækissímanúmer
  • 24 hour accessSólarhringsaðgangur að þinni skrifstofu

Stuðningur þegar og þar sem þörfin er mest

Umfang starfsemi okkar gerir hundruðum fyrirtækja árlega kleift að finna bráðabirgðalausnir vegna hvers konar truflana. Þú færð með skömmum fyrirvara aðgang að 4.000 vinnusvæðum í öllum helstu borgum og samgöngumiðstöðvum heimsins. Þannig heldur þú rekstrinum gangandi, jafnvel við ófyrirséðar aðstæður.

Spjöllum um það hvernig bráðabirgðaskrifstofu þú þarft.

Þaulreyndir ráðgjafar okkar eru innan handar til að hjálpa þér að finna réttu bráðabirgðaskrifstofuna fyrir reksturinn.

Fá tilboð

Svör við öllum spurningum um sameiginleg vinnusvæði

Teymið okkar getur svarað öllum þínum spurningum.
Þú gætir þurft pakka samsettan úr þremur þjónustupökkum - hugsaðu um starfsfólkið þitt og þá stoðþjónustu sem þú þarft til að halda lykilstarfsmönnun (og öðrum starfsmönnum) í vinnu. Dynamic færir þér fullbúna einkaskrifstofu innan eins vinnudags - við ráðleggjum þetta fyrir 20% af þínu starfsmannaliði. Með Reserve getur þú bókað vinnusvæði til lengri tíma - sem hentar vel fyrir 1% starfsmannanna. Með Rapid færu vinnusvæði fyrir tilfallandi vinnu í neyðartilvikum og eftir þörfum, fyrir það starfsfólk sem þarfnast þess hverju sinni.
Við vitum að ekkert er mikilvægara en að halda þínu fyrirtæki í rekstri og bjóða aðstoð við samstarf og forvirkar aðgerðir þegar aðstæður verða erfiðar. John Frost, yfirmaður rekstrarheildar hjá M&S segir okkur frá samstarfi þeirra við Regus þegar neyðarástand kom upp á höfuðstöðvum fyrirtækisins í Bretlandi, í Paddington, London: „Regus aðstoðaði okkur við truflun á rekstri og sá til þess að yfir 2000 starfsmenn aðalskrifstofunni okkar gátu haldið áfram að vinna þegar gasleiðsla rofnaði fyrir utan bygginguna okkar.“
„Starfsfólk Regus fann annað vinnusvæði fyrir okkur á innan við fjórum klukkustundum, sem var mun skemmri tími en sólarhringurinn sem SLA bauð okkur og við hefðum þegið fúslega. Þetta var mikill léttir þar sem slysið varð á mánudegi fyrir jól, sem er mjög mikilvægur viðskiptadagur fyrir okkar fyrirtæki. Starfsfólk Regus gerði sér ljóst að það þyrfti að bregðast mjög hratt við og stóð sig frábærlega, sérstaklega hvað varðar skýr og vönduð samskipti.“
Trygging gegn truflunum í rekstri er ekki nóg til að mæta neyðarástandi – slík trygging getur lágmarkaða fjárhagslegt tap, en getur ekki komið aftur á þjónustu við viðskiptavini eða endurheimt glatað orðspor. Þegar ófyrirsjáanlegir atburðir eiga sér stað er fyrirtækið þitt í mjög erfiðri stöðu. Ef góð viðbragðsáætlun, sem tekur mið af öllum tiltækum úrræðum, er ekki til staðar aukast líkurnar á alvarlegum mistökum verulega. 
Á vel skipulögðum vinnustað þurfa nokkrir þættir að vera í lagi:
- Sérhannaðar bráðabirgðaskrifstofur fyrir lykilstarfsmenn sem nota sérhæfðan búnað
- Þaulhugsað skrifstofurými fyrir starfsmenn sem vinna með trúnaðarupplýsingar
- Veigaminni starfsmenn geta unnið að heiman þegar draga þarf úr umfangi rekstursins
- Sveigjanlegt skrifstofurými sem gerir þér kleift að efla teymisvinnu og veita starfsmönnum aðgang að búnaði.
Fyrirtækin sem eru vel undirbúin vita hvað skiptir mestu máli og hvað þarf til svo að allt gangi vel fyrir sig. Slík fyrirtæki huga líka að þörfum starfsmanna þegar neyðaraðstæður koma upp og grípa þarf til viðbragðsáætlunar. Meðal þess sem þarf að hafa í huga eru:
- Fjölskylduaðstæður
- Vilji til að vinna í teymi
- Aðgangur að stoðþjónustukerfi
- Örugg og áreiðanleg samskiptakerfi
- Nútímaleg aðstaða og búnaður.
Hugleiddu samgöngukerfið eða bílastæðaaðstöðuna. Ef þú þarft að gera ráð fyrir truflunum vegna rafmagnsleysis eða svæðisbundinna rýminga þarftu að gæta þess að velja staðsetningu sem er langt frá upprunalegu skrifstofunni, til að lenda ekki aftur í því sama. Hafðu einnig í huga hvað starfsfólkinu finnst um nýju staðsetninguna – er hún langt í burtu, eru allir til í að leggja á sig ferðina þangað?
Að vinna að heiman getur í fyrstu virst ljómandi hugmynd og gæti í raun verið besti valkosturinn fyrir þá starfsmenn sem hafa þegar vanist því, en við bráðaaðstæður þarf ansi margt að vera í lagi til að slíkt gangi upp og það gengur yfirleitt ekki til lengri tíma. Margir halda að allir starfsmenn séu með nægilega hraðvirka og áreiðanlega nettengingu og samskiptakerfi. Og náttúruhamfarir hafa ekki bara áhrif á atvinnuhúsnæði – íbúðahverfi verða oft fyrir skemmdum líka og oft með mun alvarlegir afleiðingum. Það er einnig mikilvægt að hafa í huga að starfsmenn sem vinna á heimilinu geta upplifað einangrun þegar þeir hætta að eiga regluleg samskipti við vinnufélagana sína.

* Allt birt verð gildir þegar fyrirspurn er send, miðað við 24 mánaða samninga. Verð getur tekið breytingum og er mismunandi eftir því hvaða vörur og þjónusta eru valdar. Verð fyrir skrifstofur og sameiginleg vinnusvæði á við um hvern einstakling á mánuði og fer eftir framboði hverju sinni. Skilmálar eiga við.